DOI TRA HOAN TIEN

QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ – HOÀN TIỀN

WASOKA áp dụng hình thức đổi trả cho các sản phẩm nội thất xuất khẩu, nội thất có sẵn và trong một số trường hợp đặt biệt khác. Sau khi nhận sản phẩm quý khách hàng vui lòng kiểm tra sản phầm.

  1. Sản phẩm bị lỗi

– Lỗi do nhà sản xuất, do bị trầy xước trong quá trình WASOKA vận chuyển, quý khách hàng có thể yêu cầu đổi sản phẩm. (WASOKA sẽ chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển)

– WASOKA không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm bị trầy xước, lỗi sản phẩm từ khách hàng.

  1. Đồi với các sản phẩm không bị lỗi

Trong thời gian đặt mua sản phẩm hoặc sau khi nhận hàng quý khách hàng có nhu cầu đổi sang sản phẩm khác. Quý khách hàng phải thực hiện đúng quy định sau:

– Sản phẩm có kích thước quá lớn hoặc quá nhỏ, không phù hợp với không gian gia đình, khách hàng có thể yêu cầu đổi sản phẩm sang kích thước phù hợp.

– Sản phẩm chưa lắp đặt (Còn nguyên kiện, còn đóng thùng)

– Chi phí vận chuyển và các chi phí khác nếu có phát sinh khách hàng phải chịu

* Thời gian đổi trả sản phẩm không quá 24 giờ sau khi khách hàng nhận sản phẩm.

* Sản phẩm đổi trả phải có hóa đơn (Hợp đồng mua hàng) hợp lý, sản phẩm còn nguyên vẹn. Trừ các trường hợp sản phẩm khuyến mãi, giảm giá có thông báo trước cho khách hàng sẽ không được đổi, trả.

<-------------------------------------->